Saturday, 20/04/2024 - 01:51|
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ HỒNG LĨNH - HÀ TĨNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÀN KÊU TÍNH TỊCH TÌNH TANG, CÔ YÊU VÀ BÉ HÁT VANG CÙNG ĐÀN

Báo cáo chuyền đề tập huấn đàn tổ lớn và tiến hành chuyên đề tập huấn đàn cho tổ bé.

         Nếu như sách được xem là kho tàng bổ sung kiến thức cho chúng ta thì âm nhạc ví von như bộ môn nghệ thuật đặc biệt, nó có thể diễn tả tình cảm, cảm xúc của con người và làm cho cuộc sống chúng ta thêm thi vị hơn, giúp phản xạ nhanh hơn, phát triển thể chất, trí tuệ minh mẫn, nuôi dưỡng kỹ năng xã hội, rèn luyện tính kỷ luật và tính kiên nhẫn cho người học. Quan trọng hơn, việc học đàn organ sẽ giúp ta thêm tự tin trong cuộc sống, giao tiếp từ đó cởi mở hơn và tiếp cận được nhiều nền văn hóa khác nhau.

               Với trẻ em, nếu cho trẻ đến các lớp học đàn organ sớm sẽ có tác dụng phát huy tư duy, tính sáng tạo qua các tác phẩm âm nhạc, bồi dưỡng năng lực cảm thụ âm nhạc và cảm nhận được nét đẹp nghệ thuật trong âm nhạc. Chới đàn organ phải dùng 2 tay thường xuyên, nên không khó để bạn rèn luyện sức phản xạ của 2 tay, rất có lợi cho cuộc sống va chạm và hơn hết là rèn luyện được tính kiên trì. Âm nhạc nói chung, đàn organ nói riêng là một môn nghệ thuật của tâm hồn, của cuộc sống tươi đẹp mà chúng ta nên bồi đắp.

          Nhận thấy việc giáo viên biết làm quen và sử dụng đàn trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ là một việc làm thiết thực quan trọng giúp cho quá trình chắm sóc giáo dục của cô và trẻ tại trường sẽ hứng thú hơn, đạt kết quả cao hơn và giúp trẻ phát triển toàn diện hơn về mọi mặt phòng giáo dục đào tạo Hồng Lĩnh đã tổ chức cho các giáo viên tham gia khóa tập huấn bồi dưỡng đàn organ và trường mầm non Thuận Lộc đã có 4 giáo viên tham gia. Cùng với kế hoạch của tổ và sự chỉ sạo của ban giám hiệu nhà trường trong tháng 3 vừa qua tổ lớn đã tiến hành chuyên đề tập huấn một cách bài bản có hiệu quả và vào ngày 07/4/2022 tổ lớn đã tiến hành trả bài với sự chứng kiến của ban giám hiệu và các giáo viên tổ bé. Sau khi thưởng thức các tiết mục trả bài của tổ lớn thì các giáo viên tổ bé tiến hành chuyên đề lý thuyết và tập luyện.

VI DEO TRẺ BÀI CỦA CÁC CÔ TỔ LỚN

Video cô Nguyễn Thị Dung với bài " Mẹ của em"

Video cô Nguyễn Thị Mỹ

Video cô Trần Thị Hoa

Video cô Nguyễn Thị Thủy

Video: Cô trò cứng dụng đàn trong hoạt động giáo dục

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHUYÊN ĐỀ

Hình ảnh: Chuyên đề lý thuyết cho các cô tổ bé
Hình ảnh: Chuyên đề cho giáo viên tổ bé

Video chuyên đề cho giáo viên tổ bé

      Niềm say mê với đàn đã không chỉ tổ chức rất hiệu của ở tổ chuyên môn 5 tuổi , 4 tuổi mà lan tỏa đến tận từng giáo viên trong toàn trường với sự say mê nhiệt huyết. Với tinh thần này trường mầm non Thuận Lộc đã và sẽ nâng cao kỷ năng sử dụng đàn cho giáo viên để ứng dụng tốt trong tất cả các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


Nguồn:honglinh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: Phòng GD&ĐT Hồng Lĩnh

Địa chỉ: Thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh

Điện thoại: 0900000000  - Fax:  - Email:

Thiết kế & Phát triển bởi EduPortal